BẤT BẠI CHIẾN THẦN
Tác giả: Phương Tưởng
Thể loại: Huyền Huyễn
Dịch giả: Nhóm dịch Bất Bại Chiến Thần
Nguồn: bachngocsach.com





Giới thiệu

Câu chuyện xảy ra tại thành Tinh Phong thuộc Vũ An tinh.

Đường Thiên, một học viên của học viện xếp thứ mười thành Tinh Phong, học viện An Đức. Đường Thiên mồ côi cha mẹ, được Sầm lão sư chiếu cố. Học năm năm võ kỹ trụ cột vì không thể vượt qua kỳ thi vượt cấp để học võ kỹ cao cấp, phải nói thiên phú của hắn rất tệ. Cuộc sống hắn không có nụ cười, không bạn bè, mọi người xem thường hắn. Điều duy nhất làm mọi người ghen tỵ với hắn là người con gái yêu hắn là một viên ngọc của thành Tinh Phong, Thượng Quang Thiên Huệ. Nàng xinh đẹp, tài hoa, giỏi võ nhưng không hiểu vì sao lại yêu thích Đường Thiên.

Một lần, Đường Thiên vô tình gây họa, đánh Chu Bằng con cháu của Chu gia. Hiệu trưởng đuổi hắn đi. Hắn cùng A Mạc Lý, một học viên của học viện Mãnh Thú mà hắn kết giao khi đánh nhau, gia nhập vào học viện Sa Kỳ Mã. Tại đây, Đường Thiên được hiệu trưởng Ngụy lão truyền cho Hạc Khí Quyết bí truyền của Thiên Hạc tinh. Đường Thiên bắt đầu những ngày tươi sáng của đời mình.

Một lần tình cờ, hắn phát hiện một không gian kỳ bí trong thẻ bài Nam Thập Tự mà mẫu thân để lại. Không gian này ngưng kết thời gian, giúp hắn có thêm thời gian luyện tập bù cho thiếu khuyết về thiên phú.

Từ đó Đường Thiên trở nên mạnh mẽ và kết giao với những người bạn mới như: Hàn Băng Ngưng, Lương Thu, Tư Mã Hương Sơn, Vương Chấn…Cuộc sống hắn dần trở nên vui vẻ yêu đời hơn, hắn tự xưng là thiếu niên như thần. Những người bạn kia thì gọi hắn là thiếu niên như thần… kinh.

Vòng chung kết Tinh Phong võ hội mà Đường Thiên tham gia vốn là một âm mưu. Đường Thiên lưu lạc nơi đây và gặp được Binh, một linh hồn chiến binh của Nam Thập Tự binh đoàn đã tuyệt tích từ lâu, Binh giúp Đường Thiên khám phá nhiều hơn về không gian kỳ bí của thẻ bài Nam Thập Tự. Vốn là một giáo quan của binh đoàn, Binh trở thành người huấn luyện Đường Thiên với những bài luyện tập siêu biến thái.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Quang Minh võ hội đến để tuyển người gia nhập. Đường Thiên cũng tham gia ghi danh. Nhưng khảo nghiệm lại cho thấy thiên phú Đường Thiên rất tệ mặc dù thực lực khá tốt. Dưới sự giúp đở của những người bạn, Đường Thiên cũng trở thành nhân thủ ngoại doanh của Quang Minh võ hội, cùng tiến về Anh Tiên tinh tìm Thượng Quan Thiên Huệ.

Sau khi đến Anh Tiên tinh, Đường Thiên bị tách ra, đưa đến ngoại doanh, một nơi cằn cỗi đến nổi chim cũng chả thèm ở…

Tải về: BẤT BẠI CHIẾN THẦN PRC C401 (new)


★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Đăng nhận xét

 
Top