NGƯỜI YÊU NGÂY THƠ CỦA TÔI
Tác giả: Liên Liên
Thể loại: Ngôn Tình
Nguồn: diendanlequydon




Giới thiệu:

Người đàn ông này thật là có tật xấu!

Cái gọi là “Tình một đêm”, chính là nhiệt tình ở giữa bọn họ chỉ có một đêm. Nào có người như anh, lại vẫn tìm tới tận cửa đòi danh phận! Tôi van anh, anh cho mình là người bán, nhất định cô phải cho một bình luận tốt sao?! Hơn nữa đêm đó cô uống đến say như vậy làm gì còn ấn tượng! Thảm nhất chính là, người kỳ quái này lại là Lão sư dạy thế ở trường học.

Cô còn gặp xui xẻo vô cùng, vận xui biến cô thành sinh viên trợ giảng thay anh làm việc công. Chuyện đó chẳng khác gì là giấy thông hành cho anh, để anh có thể muốn làm gì thì làm với cô! Nhưng mà… ký ức cô đối với “Đêm hôm đó” của hai người một chút ấn tượng cũng không còn.

Thừa cơ hội này đến “Ôn cố tri tân” [ôn cũ biết mới] cũng không tồi, Không nghĩ tới chỉ thử một lần, về sau cô liền bị người đàn ông này cuốn lấy càng chặt Khí thế nữ vương càng không địch lại thế công trung cẩu của anh, biến mất sạch sẽ. Để không trái với quy củ của trường học, cô đành phải chấp nhận làm theo những người khác. Cũng tới chơi một hồi trò chơi “Yêu đương vụng trộm”…


★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Đăng nhận xét

 
Top