QUAN GIA

Tác Giả: Hãm Bính
Thể loại: đô thị, quan trường
Nguồn: Vipvandan, metruyen
Ebook: KIEMGIOI




Giới thiệu:

Quan trường là một khái niệm mơ hồ.
Nếu muốn hô mưa gọi gió trong giới quan trường thì phải hiểu và nắm bắt được cái gì gọi là quan đức.
“Cái gọi là quan đức cũng là đạo đức cầm quyền, là sự phản ánh tổng hợp đức hạnh của người làm quan cầm quyền, bao gồm sự tu dưỡng hàng ngày về các mặt tư tưởng chính trị, đạo đức tác phong…Quan có đức thì có quyền độc tài miễn là chu toàn hạnh phúc cho dân và muốn được như vậy phải kinh qua giai đoạn “siêu cường trước, dân sinh sau”.
Người ta thường nói con vua thì lại làm vua. Nhưng xã hội ngày nay con bần cố nông làm vua cũng không còn là chuyện lạ đời. Tuy nhiên có một sự thật hiển nhiên trong giới quan trường đó chính là: “Ngôi chí tôn trong một nước, ai muốn gọi nó là gì thì gọi, vua, chủ tịch nước, thủ tướng hay tổng bí thư… nhưng hiển nhiên là nó đang có xu thế được lưu truyền cho con cháu đời sau của họ.”
Vâng!
Câu chuyện nói về một người đàn ông trung niên trải qua hơn bốn mươi năm tuổi đời, năm xưa còn trẻ gia đình còn lực. Nhưng hắn quá ngông cuồng nên khi gia đình suy bại, quay đầu nhìn lại thì hết thảy đều đã quá muộn.
Rồi bỗng nhiên hắn được trùng sinh quay trở về đầu năm 1989. Một năm có rất nhiều sự kiện và cũng là những năm tháng tranh đấu ác liệt nhất của nội bộ chính phủ cấp cao ở đất nước rộng lớn này.
Vận mệnh của hắn sẽ trôi về đâu?
Mời các bạn theo dõi....

Tải về: QUAN GIA PRC

Tải về: QUAN GIA PRC mf

Tải về: QUAN GIA PRC db

Đăng nhận xét

 
Top