Amplifier xe với 2x32 cung cấp volt cho TL494 SMPS

tl494-ile-2x32-volt-oto-amplifikator-icin-smps-besleme-devresi
Tôi tự động-amp nặng vào :) 2x100W một suy nghĩ amplifier'm làm mạch cung cấp 2 × 32 volt đầu ra đối xứng SMPS mạch gần như hoàn tất, nhưng các cơ sở sử dụng transaxle vì các bài kiểm tra tải trọng chính xác có thể được thực hiện mặc dù bên chuyển nhượng tôi đã không có nghi ngờ đã sẵn sàng bán một bộ (AVT 2732)
Điều kiện ban đầu của mạch AVT2732 Kit
avt_2732_kit_tl494_oto
SMPS mạch trên dcdc + - 32 volt etd34 sử dụng cho hai pralel chính 2 × 5 vòng dây 1mm dây 1mm 2 × 12 vòng duy nhất trung học


Tự động SMPS sơ đồ mạch
car_smps_devre_semasi
Ngoài việc cung cấp năng lượng máy tính bị ngắt kết nối từ phần đầu vào 12 volt Tôi đã thêm đầu ra + 5-volt để lọc 12 cuộn dây cuộn dây và tụ điện volt bộ lọc đầu ra sử dụng song song và tôi tăng hai mảnh 2200uf 50 volt
Máy biến áp thử nghiệm máy tính cung cấp điện đầu tiên đã làm với ( ei33 ) trước biến lành mà không gặp rắc rối tôi muốn thử nghiệm thích hợp trong các trường hợp lõi Ferrite li một biến sẽ chọn cấp điện PC đầu ra cuộn dây biến áp đủ dày Tôi không nghĩ. Hãy sử dụng các đầu chính trong phần 5 dây volt cổng song song sử dụng có thể đủ dày có thể nói
Nhưng điện áp đầu ra quanh co rất mỏng và số vòng quay sử dụng cho san lấp mặt bằng lên đến 32 volt sẽ gây ra vấn đề trong
Tôi đã sử dụng cho các kết nối biến áp thử nghiệm ATX sản lượng cung cấp điện
EUR 33 lõi Ferrite được sử dụng trong trạng thái bình thường của nguồn điện
smps_trafo_nuve
Amp sử dụng xe (số kết nối được cho theo sơ đồ mạch)
smps_trafo_bacak
smps_trafo_ei33
PCB biến áp nằm trên sát bên trái khu vực tôi muốn, như tôi đã nói cuộn dây không phù hợp với hiện tại và điện áp là hai lựa chọn ei33 cốt lõi kết thúc tốt đẹp bàn giao lại với dây dày hơn tôi sẽ là vòng hoặc sử dụng một lõi khác nhau
Trong mạch cầu diode cải chính chỉ được sử dụng ngày khởi hành yên tĩnh của phế liệu cung cấp điện PC tôi đã sử dụng một diode đầu ra 12 volt trong BYQ28, nếu F12C20C đủ để lấp 3
dogrultucu_hizli_diyotlar
Ví dụ về các diode sơ đồ nối dây
tip_hizli_diyot
Mạch quá dòng, bảo vệ ngắn mạch đã 10k (P1) có thể được điều chỉnh thông qua chiết với cathode chung LED kép (đỏ, xanh lá cây) có thể quan sát các đèn LED trạng thái được kết nối một cách chính xác trong bảo vệ bình thường màu đỏ màu xanh lá cây sẽ sáng ngay lập tức
kisa_devre_ayar
akim_algilama_ayar
Mạch SMPS đang chạy ở hệ thống bán xe cho hoạt động tự động của REM (từ xa) kết nối có sẵn bên cạnh các đầu vào cầu chì 12 volt
rem trong công tác phòng xe mà không cần cài đặt trên 12 v Nếu có lẽ trại ở xa thay vì cáp 'để kết nối cáp này
rem_remote_on_off
Đo kiểm tra điện áp
test_olcum_32volt
test_olcum_64volt
2x32 Volt Xe của nhà nước là hình ảnh hoàn chỉnh của SMPS mạch
oto_tl494_smps_2x32v switch_mode switch_mode_power_tl494
Chú ý: file pdf thông tin quan trọng cho những người muốn sử dụng PCB ban đầu là lý do tại sao tôi không biết, nhưng bố cục nguyên gốc vẽ PCB bc loại bóng bán dẫn cần phải cẩn thận rằng các bóng bán dẫn hướng ngược lại có thể nhìn thấy trong hình dưới đây
Ngoài ra, một danh sách các tập tin tài liệu pdf trong danh sách được quan tâm đến giá trị điện trở của cuộc kháng chiến trong danh sách trong tài liệu 1k 10k viết sơ đồ sai thực hiện theo sơ đồ mạch
transistor_yonleri_hatali
Ban PCB bóng bán dẫn bị lỗi hướng không chính xác

Theo giải thích linh hoạt trong việc cung cấp điện biến mạch và MOSFETs điện có thể khác nhau với những thay đổi
ETD Bảng điện với lõi Ferrite
ETD29 100 Watt Tiểu học số quanh co của vòng 2 × 6
ETD34 200 Watt Tiểu học số quanh co của vòng 2 × 5
ETD39 300 Watt Tiểu học số quanh co của vòng 2 × 4
ETD44 400 Watt Tiểu học số quanh co của vòng 2 × 3
Bảng điện MOSFET
BUK455-60 100 Watt
BUK456-60A 200 Watt
STP50N06 200 Watts
STP60N06 300 Watt
STP80N06 400 Watt
IRF1010 400 Watts
IRFZ44 300 Watts
BUZ11 100 Watt
BUZ12 200 Watts
này chọn mạch lý do của tôi về quyền lực được điều khiển linh hoạt tích hợp cũng nhận ra tôi TL494 (dbl494, ka7500) rất rẻ và rất dễ dàng đáng tin cậy tìm nguồn cung ứng ròng mặc dù sản xuất đã bán một phần bảo vệ ngắn mạch riêng biệt mạch của việc tích hợp này với những ý tưởng khác nhau của tôi đã cho ;)
Tôi chuẩn bị với Sprint Layout nguồn PCB sơ đồ mạch và mô tả của tập tin pdf có chứa: TL494-by-2 × 32-volt-xe-bộ khuếch đại cho SMPS-là-ăn-devresi.r

Đăng nhận xét

 
Top